Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

xem phim cap 3 của mỹ (phim sex)


Vẫn biết có câu nếu kiên trì giấc mơ sẽ thành hiện thực, nhưng hiện thực nghiệt ngã hơn giấc mơ và mấy ai đủ sức đi đến cuối con đường.

Sau một ngày rong ruổi khắp Sài Gòn từ An Sương, đến Chợ Lớn, về Nguyễn Trãi, tôi đi ngang qua sở làm của Mi, tình cờ rẽ vào lối đi về mỗi ngày của em... Lòng tôi vẫn ấm lên những hoài niệm xa xăm, hình ảnh cô ấy ngày nào song song bên tôi trên đoạn đường ấy...

Tôi chạy chậm chậm, cho phép mình trở lại một đoạn ngắn với những gì đã qua. Hàng cây này, góc rẽ kia, vẫn là những gì cô ấy nhìn thấy mỗi ngày...

Một lúc thôi, trở về với thực tại, tôi vẫn phải đi tiếp...


Chap 33: 2 cuộc gọi đúng lúc, và sai lầm.
Tin nhắn gần nhất của Mi đến với tôi lúc chiều tà. Mệt mỏi, buồn bực, cuối cùng tôi chấm dứt những tn tranh cãi. Tôi hướng thẳng về nhà Mi, dừng xe trước cánh cồng, và ngừng lại như bao lần khác.

_Gặp tui 1 lúc. Đang trước nhà. 5 phút nữa không thấy, tui về.

Tui tắt máy, và... chờ. Cánh cổng hé mở, và em ngập ngừng phía sau nhìn tôi. Ánh mắt, bờ môi cứ ánh lên điều gì đó pha lẫn giữa giận dỗi và buồn cười. Thấy em, tôi cũng hơi bối rối, 2 giây lướt nhìn lại toàn diện xem trong lúc nóng vội, trang phục có gì sơ sót không, đầu tóc có bay mất chỏm nào không mà sao em cứ vừa mím môi, vừa quay nhìn ngó lơ tận đẩu đâu.

Bực rồi nghe.
_Nói người ta dữ lắm mà, giờ cười cười là sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét