Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

phim sex nhat ban tại vungtrom.com

- a đã đến đấy rồi à? bọn e sợ bị a cho leo cây nên chưa dám lên
(Đậu má, bố đùa với chúng mày à, mất thời gian vkl ra, biết thế đéo hẹn nữa…)
- trời, a nói đùa e làm j chứ, người lớn rồi, hẹn hò cho chuẩn đi e
- Vâng a chờ bọn e lát, bọn e đi ngay đây.
10’ sau thì thấy 6 con vịt đi trên 3 chiếc xe 2 bánh lên. Ấn tượng đầu tiên mà mình thấy ở bọn này là “lắm mồm kinh hồn”. bọn nó cứ ăn và cứ nói luôn mồm ý, gọi đồ ăn liên tục, mỗi đứa 2 cái chân, 2 cái cánh và bao nhiêu là hoa quả, ốc ếch rồi lại xúc xích rán. Vãi thật, m có cảm giác bọn này tính định úp mình đây. May mà a chuẩn bị rồi nhé, cho các cô tẹt. Buổi nói chuyện cũng vui vẻ, m để ý thấy mỗi e H và e P là ít nói, e H thì có vẻ chỉ thích nghe, ko thích nói. Nhưng mà lúc nào e ấy cười thì…ủ ôi…cứ phải gọi là mết luôn ấy…m kết e H cũng vì cái nụ cười này.
Đàn vịt hốc từ 8h30 đến 9h30, có 1 tiếng đồng hồ mà chúng nó oánh sạch bách, ngồi nc lát rồi m chạy vào tính tiền…móa, đi ăn ốc ếch vớ vẩn hết gần 700, xót đứt ruột. Quay ra thì có 1 con lên tiếng:
- a ơi đi hát tiếp đi…
Cái dis j nữa đây, quả này mình bị quây thật rồi, mình hơi ngạc nhiên, mấy con kia bồi thêm mấy câu: đi mà a, lần đầu gặp mà a, thoải mái đi a…- dis bà bọn mày nhá, quây bố à, thích thì nhích thôi. Thế là mình bảo “đi thì đi, a chỉ sợ bọn e về muộn quá ko tiện thôi”. “ko sao đâu a, bọn e đi đông mà, hát 1 tiếng thôi cũng đc – vẫn mấy cái giọng chua như cứt mèo”. Lúc này e H mới lên tiếng :
- H: thôi bọn mày, cũng muộn rồi, hnay bọn mình cũng phiền mấy a ấy quá rồi - ủ ôi, biết ý thế chứ, a đang mệt gần chết nè e.
- m: ko sao mà e, cứ thoải mái đi, mấy khi đc vui thế này (giả tạo vãi)
Thế là bọn kia đc thể reo hò lên, e P bảo “để e gọi chồng e ra nữa hát cho vui”, lúc này mình chỉ nghĩ đơn giản là P nó rủ ông a kia ra để hát cùng, ko biết j hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét