Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

video sex mỹ cực hay

Cả đám kéo nhau ra quán hát, 6 gái, 4trai (m, thằng bạn, ông a của m và ny e P). Gọi két HN, đĩa hoa quả thế là cả bọn hát. Móa, mấy con kia hát như shit mà tranh nhau hát, e H thì ko hát bài nào, e P thỉnh thoảng làm vài câu, còn lại 4 con kia diễn như kiểu liveshow của chúng nó ấy, thấy ghét. 4 ae thì cứ khui bia mà keng thôi. Sau rồi e P bảo, mấy a hát tặng bọn e bài đi, thế là mình với ông a mình song ca quả la thăng “Trái Tim Bên Lề - Bằng Kiều” cho nó máu. 2ae chơi bài này chuẩn luôn, hát xong mấy con mồm cứ há hốc, vỗ tay lia lịa. Mình thì chỉ biết hát đúng nhạc, chứ ông a mình hát thì thôi rồi, như ca sĩ ấy. Sau ông a mình chơi thêm bài “Người phu kéo mo cau – Quang Lê’, mấy con kia đéo dám chọn bài nữa, cứ bảo ông a mình hát tiếp thôi.
Hát hò xong là tầm 23h15’, cả bọn thống nhất về, mình đi ra thanh toán thì ông a ny P kéo tay m lại “chú để a tính cho” – lúc này mình mới thấy e P tâm lý thật, thấy rất nể e P luôn, e nó gọi ny ra là để thanh toán tiền cho bọn nó, nghĩ mà thấy m nhục vãi…nên e nhất quyết ko để a ấy trả, e thanh toán xong rồi quay ra bảo các e:  video sex
- m: muộn rồi, để bọn a đi cùng về cho an toàn
- Bọn kia: vâng a ơi, bọn e đang sợ…hí hí
- eH: thôi đi chúng mày, hôm nay chúng mày ko thấy là đã làm phiền các a ấy quá nhiều rồi à? từ đây về nhà có 2km, 6 đứa đi sợ j chứ.
- m: bọn e có đi đc ko à?hay cứ để bọn a đưa về cho yên tâm
- eH: thôi a ạ, bọn e ko sao đâu, các a về đi, hnay các a cũng mệt quá rồi, cảm ơn các a rất nhiều…
Xong rồi ai về nhà đấy, mệt mà vẫn vui vui, ko biết sao nữa, về nhà tắm táp xong leo lên giường gần 12h đêm, lướt face chút, cầm đt định hẹn giờ thì thấy tn của eH và eP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét