Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

phim sex thái lan mới nhất

- e cảm ơn a, e vui lắm, e chẳng biết nói j nữa – nói lí nhí…

Rồi mọi việc đâu lại vào đấy, mọi người đánh chén nhiệt tình, ăn uống bét nhè, xong mình với thằng bạn đòi đưa 2 đứa kia về. con e kia cũng tâm lý phết, để m đi với eH còn nó ngồi xe thằng bạn m. Trên đường đi cũng chẳng nc j nhiều, hình như nàng đang ngất ngây con gà tây thì phải? m kệ, cứ đi thôi

Về đến nhà cũng 10h30, thấy có tn của eH: “hnay e vui lắm, cảm ơn a rất rất nhiều, e ko biết nói j cả”. m gọi lại cho e liền, 2 ng nc nhiều ko nhớ nổi. buôn hơn 1h đồng hồ.

Sau hôm đó, hnao cũng nhắn với nhau tầm 30tn, tối thì buôn đt tầm 1 tiếng, sến lắm các thím à….
nhưng cái j đến cũng phải đến, 1 hôm nc với eH, e nó hỏi m về các mối tình trước của m, m kể hết, có 2 mối tình, rồi e nó kể cũng đã từng y 1 người, 2 năm, nhưng mà y cũng như ko, vì hay cãi nhau, cảm giác như thằng kia ko biết quan tâm, ko biết làm ny hp, ko lãng mạn…cho thằng kia phátnghe đến đây m buồn buồn, cứ tưởng e nó chưa y bjo (TDTT). M hỏi:
- thế 2 ng ctay nhau lâu chưa?
- thực ra là chưa ctay a à…..(cái thề j lốn? định trêu a sao? Bắt cá 2 tay à?)
- e nói thật à? Chưa ctay sao e còn quen a?
- có j đâu a, e cũng đâu có xác định j là đến với a ấy đâu, 7 tháng rồi ko gặp nhau, với lại…ae mình là bạn cũng có sao…LỘN CÁI BÀN
Sau m nói với e nó vẫn kiểu nói với eP, m ko thích tìm thêm bạn, ko thiếu bạn, chỉ thiếu tình cảm thôi…
e nó thì cứ tảng lớ, ý là mới quen nhau cũng chưa có j, cứ để bt, ờ thì ok là bt, nhưng nếu a mà phát hiện e nói dối a thì next mẹ nó luôn, chúa ghét nói dối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét