Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

phim sex my hay nhất

Mình sẽ cố kể hết những sự kiện, sóng gió suốt 2 tháng qua thật nhanh để các thím tiện theo dõi và tư vấn cho m. Hiện tại bjo m đang ở thế tiến thoái lưỡng nan, eH cứ 50/50 làm m khó chịu vãi…Đoạn nào m ko nhớ rõ thì sẽ kể đại khái, ít có hội thoại, các thím cố gắng theo dõi nhé, m muốn đuổi kịp hiện tại nhanh để các thím tư vấn giúp. Có j còn review cho kịp.

Quay lại vấn đề chính. Sau buổi gặp mặt đó, m bắt đầu nhắn tin nhiều hơn cho eH, gọi điện cũng nhiều hơn, nói chung là cũng thấy thân hơn.
22/03: Ngày đặc biệt!
Sáng dậy làm mọi thủ tục xong, trước khi đi làm nhắn cho e cái tin “have a nice day!”…Đến cty thì thấy tin nhắn của e nó:
- a dậy sớm thế?giờ e mới dậy nè…hihi…a đi làm chưa? (đậu má, con gái j mà 7h30 mới dậy thế?)
- trời, ngủ lười thế e? a đến cty rồi nè, đang ngồi ăn sáng, lát vào làm. (8h mới vào làm, nhưng hôm nào m cũng đến tầm 7h30, ăn sáng xong vào lv)
- hihi. Thực ra là e dậy từ lâu r, chẳng có việc j làm nên cứ nằm lười, a chăm chỉ nhỉ? – nói dối ko biết ngượng hả e? dậy sớm sao a nt cho từ 6h mà h mới rep? đậu má, lười nói mẹ đi…
- Chăm j chứ, bắt buộc thôi. Mà e ko đi học sao?
- Dạ e chỉ học t7,cn thôi…cuối tuần e mới ra HN, còn những ngày trong tuần e ở nhà với mama (eH học liên thông ĐH nhé, e nó cũng sắp xong rồi, bjo đã đang thực tập r) phim sex my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét