Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

phim cap ba hàn quốc hay

Về đến cty là 18h30, trời cũng nhá nhem tối, lấy xe máy rồi phi thẳng về luôn. Nhà m cách cty hơn 20km, ngày nào cũng sáng đi tối về, tự thấy chăm phết. Phóng như bay với mong muốn về càng sớm càng tốt, trên đường đi gọi thằng bạn:
- dm thằng e đang làm à? – thằng này bạn thân, làm công nhân nên phải làm tới 8h tối mới đc tan.
- ừ sao?
- Xin về sớm đi, đi uống rượu với anh?
- có vụ j à? để a hỏi thằng quản lý đã
- ờ nhanh nhanh lên, 5’ nữa a qua cty mày a đón luôn – trên đường về nhà m đi qua cty của nó. M với thằng này toàn xưng là a với nhau thôi, người ngoài nghe đếu hiểu ai là a, ai là e….cũng vui.
Qua cty thằng bạn, đợi mãi nó mới ra, m phóng như điên về, nó bảo j mà vội vậy? “dm, a hẹn 1 đàn vịt trời rồi, tối nay ae mình tha hồ ăn thịt vịt”…Móa, đếu biết là mình ăn thịt nó hay nó ăn thịt mình nữa, thôi cứ kệ, đi cho vui, quan trọng j.
Các cụ nói cấm sai, vạn sự khởi đầu nan, đi về đến thị trấn cách điểm hẹn tầm 6km thì bục săm, số chó thế là cùng, dắt xe vào quán sửa xe gửi xe đó, chạy ra vẫy taxi về, thằng bạn hỏi:
- đợi vá xe xong thì về, làm địt j phải vội thế
- dm, a hẹn 8h rồi, còn 10’ nữa thôi, a ko thích sai hẹn, với lại lần đầu gặp mặt sai hẹn thì bốc cứt. xe cứ để đây mai lấy, quán quen mà.
Thế là 2 thằng bắt taxi về, mất có 80k. Về đến nơi vào bảo chủ quán kê cho 3 cái bàn, rồi rút con cục gạch ra alo cho 1 ông anh nữa lên uống rượu. Đợi đến 8h15’ đéo thấy đàn vịt nào, bực mình gọi cho P:
- Sao bọn e lâu thế?a đang ở chỗ hẹn rồi này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét