Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

phim sex hiep dâm viet nam

eP: a ơi bọn bạn e nó vui thế thôi, có j a thông cảm nhé. Mà a thấy H tn?
-eH: các a về đến nhà chưa? Bọn e về nhà an toàn rồi nhé, hnay phiền cách a quá…cảm ơn a rất nhiều. (ủ ôi tâm lý thế).
Mình rep lại cho eP: “ko có j đâu e, hnay a vui mà, lần đầu gặp chưa bít nhìu về nhau nên a chưa dám nói, cứ dần dần e à. thôi a nghỉ đây, mai còn đi làm. E cũng nghỉ sớm đi, g9”
Gửi cho e H: “Có j đâu e, e nghỉ sớm đi, a cũng nghỉ đây”

Thế là xong 1 ngày đầy sóng gió. m nằm suy nghĩ mông lung 1 lát, thấy trong 6e, có mỗi eH và eP là tính nết còn đc, cả ông a mình cũng nhận xét thế. Ông a mình hơn mình có 2 tuổi nhưng giỏi lắm, đã làm trưởng phòng rồi, hắn nhận xét người thì chuẩn rồi. Ổng bảo tao thấy cái H đc đấy, cái P có ny rồi ko thì ổng cũng tán. Ô hay, a nói hay nhỉ, eP mà chưa có ny thì đâu đến lượt a.haha. Tả qua về dáng vóc của đàn vịt này cho các thím hốt: con nào cũng cao các thím ạ, toàn từ 1m60 – 1m67, gái quê thế là cao lắm rồi, e H của e thì lùn nhất, hị hị, có 1m57 hay sao ấy. H và P nhìn khá gái nhất hội, khách quan mà nói thì eP xinh nhất, e cũng thích tiếc là…mình đến sau. eH thì có nụ cười đắm say lòng người, hai núm đồng tiền, tóc xõa, quần jeans, áo vest, nói chung là nhìn e nó rất gọn gàng, hiền lành mà lại tâm lý nữa… phim hiep dam

Thế là từ đây m bắt đầu lên kế hoạch tán eH các thím ạ, và bjo, khi ngồi đây nhớ lại ch này, gõ cho các thím mà m vẫn thấy đau, giá như ngày ấy đừng quen em…

Thôi hẹn các thím tối ra chap mới nhé, bjo m sắp đc về rồi, cả buổi cứ gõ gõ, sếp hỏi suốt…haizz…Cảm ơn mọi người đã quan tâm, thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét